Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Đoàn công tác của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La thăm và làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào

         Thực hiện Chương trình công tác đối ngoại của Tỉnh năm 2023, nhận lời mời của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào). Được sự cho phép của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, trong 03 ngày, từ 01/11 - 03/11/2023, Đoàn công tác của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La do đồng chí Nguyễn Thị Trang Nhung - Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm và hội đàm trao đổi kinh nghiệm hoạt động về lĩnh vực kế hoạch và đầu tư với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hủa Phăn.

         Đây là chuyến thăm và làm việc có ý nghĩa đặc biệt, dưới sự lãnh đạo của hai Đảng, hai Chính phủ Việt Nam và Lào, cấp ủy, chính quyền và cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang, nhân dân các dân tộc hai tỉnh Sơn La - Hủa Phăn luôn phát huy truyền thống đoàn kết, hữu nghị đặc biệt; tăng cường hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, đây cũng là lần đầu tiên một Đoàn công tác của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La sang thăm, làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hủa Phăn.

         Đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La, về phía Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hủa Phăn có đồng chí: Mai Lơi Phim Ma Sỏn - Phó Giám đốc Sở; các đồng chí là Trưởng, phó các phòng, ban thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hủa Phăn. 

anh tin bai


         Tại buổi hội đàm, trong bầu không khí ấm áp, tràn đầy tình đoàn kết, hữu nghị, đồng chí Mai Lơi Phim Ma Sỏn - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hủa Phăn nồng nhiệt chào mừng và gửi tới đồng chí Nguyễn Thị Trang Nhung - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La, cùng các đồng chí trong Đoàn công tác những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng thời nhấn mạnh: Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ giữa Sở Kế hoạch và Đầu tư hai tỉnh, cũng là dịp để tiếp tục khẳng định và làm sâu sắc hơn mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân hai tỉnh Sơn La – Hủa Phăn nói cung và hai Sở nói riêng.

anh tin bai

         Đồng chí Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hủa Phăn phấn khởi thông báo với Đoàn công tác về tình hình phát triển kinh tế - xã hội và một số thành tựu nổi bật trong năm 2023, cũng như định hướng chiến lược trong năm 2024 của tỉnh Hủa Phăn, thông tin về các tiềm năng, thế mạnh, các chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư của tỉnh, đồng thời chia sẻ một số kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý các lĩnh vực phụ trách, đồng chí vui mừng thông báo kết quả hợp tác hỗ trợ giữa tỉnh Sơn La và tỉnh Hủa Phăn. Đồng chí bày tỏ hy vọng và mong muốn qua hội đàm lần này, hai Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La và tỉnh Hủa Phăn sẽ tiếp tục đề ra những mục tiêu, giải pháp phù hợp để phát huy tiềm năng, thế mạnh, thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai bên, vun đắp tình đoàn kết keo sơn, xây dựng hệ thống chính trị hai tỉnh vững mạnh.

         Phát biểu tại Hội đàm, đồng chí Nguyễn Thị Trang Nhung - Trưởng đoàn công tác chúc mừng những kết quả rất quan trọng mà tỉnh Hủa Phăn đã đạt được trong năm 2023 trong đó có đóng góp rất lớn của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hủa Phăn. Thông tin đến các đồng chí Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hủa Phăn một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Sơn La năm 2023, quản lý, định hướng của tỉnh và công tác tham mưu cho tỉnh về kế hoạch và đầu tư của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La, đồng thời chia sẻ một số kinh nghiệm trong công tác khuyến khích thu hút đầu tư; công tác đầu tư công... Đồng chí mong rằng trong thời gian tới quan hệ của hai Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La - Hủa Phăn nói riêng, hai tỉnh Sơn La - Hủa Phăn nói chung ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực, tăng cường mối quan hệ hợp tác trong nhiều lĩnh vực, góp phần gắn bó tình đoàn kết ngày càng bền chặt.

          Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Thị Trang Nhung - Trưởng đoàn cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu, thắm tình đoàn kết hữu nghị đặc biệt của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hủa Phăn. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới hai Sở tiếp tục tăng cường hợp tác và đề xuất với tỉnh tổ chức các chuyến thăm, tiếp xúc giữa hai bên nhằm hỗ trợ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giúp nhau cùng phát triển, giới thiệu cơ hội đầu tư vào tỉnh Hủa Phăn đối với các doanh nghiệp của tỉnh Sơn La.

 

Tác giả: Phòng Kinh tế đối ngoại - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang