Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Hội thảo cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh nâng cao năng lực cạnh tranh tỉnh Sơn La

         Trong khuôn khổ dự án DDCI, ngày 10/12/2021 UBND tỉnh Sơn La tổ chức Hội thảo “Cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh nâng cao năng lực cạnh tranh tỉnh Sơn La”. Hội thảo có sự hiện diện của ông Phan Đức Hiếu – Đại biểu quốc hội khóa XV, Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội khóa XV, Nguyên Phó viện trưởng Viên Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương (CIEM); ông Đậu Anh Tuấn, Giám đốc Dự án PCI, Tưởng ban Pháp chế Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Tham dự Hội thảo có hơn 200 đại biểu là lãnh đạo UBND các huyện, thành phố, các Sở, ban, ngành thuộc tỉnh, các Hiệp hội, các Doanh nghiệp, doanh nhân và Hợp tác xã trong tỉnh.

          Tại Hội thảo, các đại biểu sẽ được nghe hai chuyên gia phân tích về mối quan hệ giữa DDCI và PCI; Chia sẻ giải pháp cải thiện PCI và DDCI, giải pháp để doanh nghiệp thuận lợi trong tiếp cận chính sách, giải pháp cải cách thể chế và đề xuất các cơ chế, chính sách phát triển doanh nghiệp khu vực tư nhân; Phân tích những điểm mới và đáng lưu ý của Luật doanh nghiệp 2020, Luật đầu tư 2020, Hội thảo bàn đề xuất các giải pháp phục hồi kinh tế bởi đại dịch Covid-19. Hội thảo là cơ hội để lãnh đạo tỉnh, các huyện, thành phố, các ban ngành tiếp thu ý kiến cụ thể hóa vào công tác điều hành kinh tế xã hội của ngành và của địa phương. Các doanh nghiệp doanh nhân, các hợp tác xã có cơ hội đưa ra những ý kiến của mình về công tác điều hành KT-XH của các sở ngành, các địa phương để tạo môi trường kinh doanh, đầu tư thông thoáng thuận lợi, thu hút được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh góp phần thúc đẩy nền kinh tế của tỉnh phát triển đúng với tiềm năng và lợi thế.

            Báo Sơn La online có tin bài đưa tin về sự kiện, mời bạn đọc ở linhk dưới đây: http://www.baosonla.org.vn/vi/bai-viet/cai-thien-moi-truong-dau-tu-kinh-doanh-nang-cao-nang-luc-canh-tranh-45965

Tác giả: BQL Dự án Great
Tin khác
1 2 

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang