Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Tuần lễ nông sản và thực phẩm an toàn tỉnh Sơn La tại Big C – Thăng Long
Ngày 02/12, tỉnh Sơn La đã tổ chức Khai mạc Tuần lễ nông sản và thực phẩm an toàn tỉnh Sơn La tại siêu thị Big C – Thăng Long (Hà Nội). Dự Khai mạc có lãnh đạo Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương; một số sở, ngành của thành phố Hà Nội; đại diện Tập đoàn Central Retail – Chủ sở hữu chuỗi Siêu thị Big C; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Khai mạc Tuần lễ nông sản và thực phẩm an toàn tỉnh Sơn La tại Big C – Thăng Long (Hà Nội).

Các đại biểu cắt băng khai trương Tuần lễ nông sản và thực phẩm an toàn tỉnh Sơn La tại Big C – Thăng Long (Hà Nội).

Tuần lễ nông sản và thực phẩm an toàn tỉnh Sơn La sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 2 đến 5/12) với 24 gian hàng của 15 doanh nghiệp, HTX trên địa bàn tỉnh Sơn La tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm. Hiện nay, tỉnh Sơn La có khoảng 80 nghìn ha trồng cây ăn quả; 210 chuỗi cung ứng nông sản, thực phẩm an toàn. Các sản phẩm mang đến sự kiện lần này được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, có hương vị đặc trưng riêng, như: Cà phê Arabica Sơn La, gạo séng cù vùng cao, các loại hoa quả sấy dẻo, các loại rau, củ, quả... Đến nay, tỉnh Sơn La có 60 mặt hàng nông sản được được bày bán thường xuyên trên các kệ hàng của hệ thống 18 siêu thị GO! và Big C tại miền Bắc. Sản lượng tiêu thụ sản phẩm nông sản của tỉnh Sơn La tại hệ thống siêu thị Big C trong năm 2021 ước tính trên 1.000 tấn, tăng gấp 20 lần so năm 2017. 

Đông đảo người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội tới thăm quan, mua sắm. 

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La đã cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của các sở, ngành của thành phố Hà Nội, đại diện Tập đoàn Central Retail đã tạo điều kiện để các sản phẩm nông sản của tỉnh Sơn La được kết nối, tiêu thụ tại các trung tâm thương mại và chuỗi cửa hàng tại Thủ đô. Tỉnh Sơn La mong muốn qua sự kiện này, nông sản an toàn của tỉnh Sơn La sẽ được nhiều người dân Thủ đô biết đến, qua đó kích cầu tiêu dùng, góp phần tạo thị trường tiêu thụ ổn định cho nông sản an toàn của tỉnh. 

 

 

Tác giả: Nguồn Báo Sơn La
Tin khác
1 2 

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang